Liên hệ quảng cáo, sửa thông tin nhà xe, thêm thông tin nhà xe qua

Vy Vân Travel Khai Trương Dòng Xe Limousine X Chạy Sài Gòn Đà Lạt

Vy Vân Limousine dòng xe chất lượng và hoạt đông trên tuyến đường sài gòn đà lạt

Vy Vân Limousine chính là tên gọi thân thương của hành khách mỗi khi nhắc đến dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp nhất của Công ty TNHH Du lịch và vận tải Đinh Vy Vân. Nhà xe hỗ trợ, cung cấp phục vụ tốt cho nhu cầu di chuyển của hành khách trên tuyến đường từ Tp. Hồ Chí Minh – Đà Lạt và ngược lại.

Ngoài ra nhà xe còn cung cấp dịch vụ đưa đón tại Sân bay Liên Khương – Bảo Lộc bằng dòng xe limousine chất lượng 5 sao này, điều này mang đến cho hành khách sự thoải mái nhất trên chuyến đi dài hay chuyến du lịch của mình.

Vy Vân Limousine và những điều tốt nhất mang đến cho hành khách

Chi tiết nổi bật nhất của dòng xe Vy Vân Limousine chính là một thiết kế quá sang trọng, choáng ngợp ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Một không gian “quý tộc” thật sự cùng với những tiện nghi đầy đủ khác.

Mỗi chiếc ghế trên xe đều được bọc da cao cấp với không gian rộng rãi, chiếc ghế lớn êm ái thực sự đặc biệt. Chiếc ghế còn có khả năng chống sốc giúp hành khách không còn lo ngại gì về vấn đề đường xấu, rất êm ái. Chế độ bật 45 độ ra sau giúp cho hành khách có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng nhất.

Đặc biệt nhất là có cả chế độ massage ở mỗi ghế ngồi, để chuyến đường dài không còn là điều đáng lo lắng, massage giúp giấc ngủ ngon hơn và khi đến nơi thì bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu của mình.

Bạn không cần lo lắng vì không có mạng, wifi để cập nhật thông tin nhé, đầy đủ cho bạn hơn nữa wifi trên xe có tốc độ nhanh nên bạn thoải mái cày những phim nặng.

Mỗi chiếc ghế sẽ có cổng USB để cắm sạc dễ dàng, tránh điện thoại hết pin khi bạn vừa đến nơi. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tủ lạnh để hành khách có thể ướp lạnh thức uống, giải khát tốt hơn. Mỗi bạn đều được tặng 1 chai nước và 1 khăn lạnh nên cứ yên tâm nhé.

Dàn máy giải trí cũng rất “oách” với Tivi và loa sony cho âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét để bạn xem phim, xem hài… giải trí thỏa thích khi di chuyển trên xe.

Liên hệ nhà xe

Giá vé tham khảo:

200.000 đến 320.000 (Đà Lạt – Tp. Hồ Chí Minh)

100.000 (đưa đón khách sân bay Liên Khương – Bảo Lộc)

Địa chỉ: E2 KQH Hoàng Diệu – Phường 5 – Tp Đà Lạt

Hotline đặt vé: 02633 900 792 – 0932.144.186

Email dịch vụ: dulichvyvan@gmail.com

Vy Vân Limousine –nhà xe đang lưu tâm cho khách hàng đang có nhu cầu di chuyển đến Đà Lạt từ Sài Gòn, mọi nhu cầu đều được phục vụ tốt nhất với sự đầu tư nghiêm túc, tận tình trong quá trình làm việc.

Xe limousine

Bạn có thể quan tâm

Next Post

Dịch vụ

100%

Phục vu

100%

By 01 reviewer(s)

Sort by

  • Nhi

    Quá tệ vô trách nhiệm

    21 Tháng Sáu, 2020
  • Nhi

    Dịch vụ siêu kém, nhân viên nc như cức

    21 Tháng Sáu, 2020

Leave feedback about this

Your email address will not be published.

Dịch vụ
Phục vu

Xe limousine - website cung cấp thông tin, địa điểm, giá vé lộ trình của các nhà xe limousine việt nam